忍者ブログ

Hàn răng thẩm mỹ

Niềng răng thưa có nhanh không?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

Niềng răng thưa có nhanh không?

Răng thưa là hiện tượng các răng mọc đúng vị trí và cách xa nhau, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và nguy cơ mắc phải các bệnh lý về răng miệng khác, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Niềng răng là phương pháp thường được sử dụng để khắc phục nhược điểm này. Vậy niềng răng thưa mất bao lâu thì hoàn tất?

Niềng răng thưa mất bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng thưa răng cụ thể của bạn. Mức độ thưa răng càng phức tạp thì thời gian điều trị sẽ càng lâu hơn. Đây là điều mà bạn cần xác định trước nếu đã lựa chọn niềng răng là giải pháp áp dụng để chỉnh hình thẩm mỹ những chiếc răng thưa.

Niềng răng thưa mất bao lâu?

Niềng răng được xem là phương pháp để chỉnh sửa răng thưa, sai lệch khớp cắn và răng mọc lệch lạc. Nên lựa chọn niềng răng để chỉnh răng thưa thẩm mỹ là phù hợp. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cao hay thấp còn tùy thuộc vào thực trạng răng miệng và mức độ thưa răng của từng người.

Ngoài ra các yếu tố về bệnh lý, độ chắc khỏe của răng cũng ảnh hưởng khá lớn đến lộ trình, thời gian và hiệu quả cuối cùng. Nếu tất cả các điều kiện kể trên đều tốt, thì kết quả chỉnh nha sẽ đạt được sẽ cao.

nieng rang mac cai su bao nhieu
Niềng răng càng sớm, thời gian càng nhanh, hiệu quả càng cao

Với những nền tảng rất tốt này, kết quả răng sát khít và đều đặn sẽ đạt được chỉ trong thời gian ngắn. Thông thường để đạt được hiệu quả, người niềng răng phải mất khoảng 2 năm. Với trường hợp của bạn có thể không đến 2 năm là có thể hoàn tất.

→ Xem thêm: Chỉnh nha niềng răng ở đâu tốt nhất TP HCM? Tiêu chí quan trọng nhất! : http://cayrangimplant.com.vn/chinh-nha-nieng-rang-o-dau-an-toan-va-tot-nhat-tp-ho-chi-minh/

Nếu bạn thực hiện tại Nha khoa Kim thì việc niềng răng thưa mất bao lâucàng không là vấn đề lớn. Vì công nghệ niềng răng 3D Speed sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị, cho phép tối ưu trong tất cả các thao tác, răng di chuyển nhanh và sớm về vị trí thẩm mỹ hơn.

Niềng răng 3D Speed hỗ trợ rút ngắn thời gian đến 6 tháng

Kết quả niềng răng sẽ đạt được như mong muốn của bạn và theo đúng dự liệu của bác sỹ. Cả răng và xương sẽ ổn định, không bị đau, cũng không bị yếu đi sau điều trị.

Công nghệ là sản phẩm sáng tạo của các chuyên gia danh tiếng Pháp và được chuyển giao cho nha khoa Kim sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực và trình độ tay nghề nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như thời gian hỗ trợ điều trị.

Tuy nhiên, do răng của bạn bị chìa và cần phải khảo sát đặc điểm của xương hàm nên muốn xác định được chính xác niềng răng thưa mất bao lâu cụ thể trong trường hợp của bạn, vẫn cần có sự thăm khám trực tiếp của bác sỹ nhé!

Mong rằng thông tin ở trên đã hài lòng băn khoăn của bạn. Chúc bạn có một sức khỏe răng miệng thật tốt nhé. Dưới đây là một số bài viết liên quan khác. Bạn có thể tham khảo:
→ Niềng răng thẩm mỹ - Giải pháp cho nụ cười hoàn hảo : http://cayrangimplant.com.vn/chinh-nha-nieng-rang-tham-my-giai-phap-lam-dep-hoan-hao/
→ Chỉnh nha niềng răng ở đâu giá rẻ và an toàn ở TP Hồ Chí Minh ? : http://cayrangimplant.com.vn/chinh-nha-nieng-rang-gia-re-va-an-toan-o-tp-ho-chi-minh/

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R