忍者ブログ

Hàn răng thẩm mỹ

3 cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

3 cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Bạn tự ti vì đôi mắt một mí kém xinh? Nếu bạn muốn khắc phục triệt để khuyết điểm này thì hãy tham khảo bài viết đây. Tổng hợp 3 cách tạo mắt 2 mí http://trimunmoingay.blogspot.com/2018/01/nguyen-nhan-tai-sao-mat-to-va-mat-nho.html tự nhiên, rõ nét không cần phẫu thuật được tìm kiếm, ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Hô biến mắt 2 mí với kẹp Hàn Quốc

Dụng cụ này tương đối phổ biến ở Hàn Quốc và được quảng cáo là cứu tinh dành cho những cô nàng 1 mí. Với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong, bạn chỉ việc kẹp lên phần sát mí mắt và giữ nguyên trong 5-10 phút, sau đó gỡ xuống là đã có ngay đôi mắt 2 mí to tròn.

– Ưu điểm: Đơn giản, tiện dụng, dễ sử dụng mà giá thành lại tương đối rẻ.
– Nhược điểm: Sau khi áp dụng cách làm mắt 2 mí này, mí mắt chỉ giữ được chừng vài giờ mà thôi và đặc biệt, bạn cần chắc chắn rằng chúng không có thành phần hóa học gây kích ứng cho mắt. http://lamdepmoingay.jigsy.com/entries/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9/m%C3%AD-m%E1%BA%AFt-n%C3%B3i-l%C3%AAn-%C4%91%E1%BA%B7c-%C4%91i%E1%BB%83m-g%C3%AC-v%E1%BB%81-b%E1%BA%A1n-

bb2b6a70d23f55fa84cad66dd0b3eaf2

Làm mắt 2 mí đơn giản bằng miếng dán, chỉ kích mí

Phương pháp này tương đối phổ biến ở Việt Nam và được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Miếng dán kích mí được cấu thành từ chất liệu silicon, có khả năng làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần làm sạch vùng mắt và đặt miếng dán lên vị trí phù hợp và căn chỉnh sao cho 2 mí đều nhau là được.

Dụng cụ trợ mí có khả năng tạo nếp mí trong vòng 24h

– Ưu điểm: Phù hợp với tất cả những bạn có mắt một mí, mắt mí lót, mắt ti hí… Sử dụng miếng dán mí trong suốt không bị lộ kể cả khi nhắm mắt.
– Nhược điểm: Hiệu quả duy trì không quá 24h. Ngoài ra, những dụng cụ trợ mí này còn tiềm ẩn nguy cơ gây sụp mí mắt nếu bạn liên tục sử dụng trong 1 thời gian dài.

Các dụng cụ giúp tạo mắt 2 mí có giá thành tương đối rẻ và dễ mua trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng tạm thời và thậm chí còn gây hại cho đôi mắt nếu sử dụng thường xuyên. http://cayrangimplant.doorblog.jp/treo-chan-may-la-nhu-the-nao

Trường hợp bạn đang muốn tìm kiếm 1 phương pháp cho hiệu quả cao, an toàn hơn thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ.

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R