忍者ブログ

Hàn răng thẩm mỹ

Rang su titan co bi den hay khong?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

Rang su titan co bi den hay khong?


Ưu điểm của răng sứ titan là gì? Răng sứ titan có bị đen không?

Bọc răng sứ titan kim loại là giải pháp phục hình răng khá được ưa chuộng đặc biệt khi bọc sứ cho trường hợp răng hàm với ưu điểm chi phí rẻ và độ bền cao.



Răng Sứ Titan Kim Loại Là Gì? Ưu Điểm Của Răng Sứ Titan Kim Loại

Răng sứ Titan kim loại là loại răng sứ thẩm mỹ được cấu tạo bên trong có lớp sườn làm bằng hợp kim Niken – Crom – Titan chứa 4% – 6% titanium, bên ngoài phủ một lớp men sứ Ceramco3 để đảm bảo hình thể, màu sắc và độ thẩm mỹ y như răng thật.

Bọc răng sứ Titan kim loại là giải pháp phục hình răng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện, bởi các ưu điểm nổi trội sau:

Khả năng chịu lực tốt: Răng sứ Titan kim loại có khả năng chịu được lực đè nén lên đến 900 Mpa, lực vặn xoắn hơn 150N, lớn hơn gấp nhiều lần so với răng thật, vì thế hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò ăn nhai tốt trong một thời gian rất dài.

Độ bền lâu dài: Bọc răng sứ Titan kim loại có thể sử dụng được trong thời gian rất dài, trung bình từ 5 – 10 năm, có thể lâu hơn nếu được chăm sóc và bảo vệ tốt. Vì thế người sử dụng không cần phải tiến hành bọc lại nhiều lần, gây tốn kém và ảnh hưởng đến chất lượng răng thật.

Chi phí thấp: Răng sứ Titan kim loại là dòng răng sứ có mức chi phí thấp khi thực hiện phục hình răng thẩm mỹ hay khắc phục khuyết điểm trên răng, vì thế phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng, là loại răng sứ được lựa chọn nhiều nhất.Răng sứ cercon có chi phí http://benhvienranghammatsaigon.vn/rang-su-cercon-gia-bao-nhieu.html

Lành tính với cơ thể người dùng: Bọc răng sứ Titan kim loại hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Bởi đây là dòng răng sứ thuần y học, khả năng tích hợp sinh học cao với các mô sống, tương thích môi trường của nướu và răng nên không gây kích ứng hay khó chịu cho người sử dụng.

Tuy nhiên, bọc răng sứ Titan cũng có một số hạn chế so với những dòng răng toàn sứ: thân răng sứ Titan có màu hơi đục, tính phản quang kém khi có ánh sáng chiếu vào và dễ đen viền chân răng do lõi răng sứ bị oxy hóa trong quá trình sử dụng.
 
>>Chi phí bọc răng sứ: http://benhvienranghammatsaigon.vn/boc-rang-su-gia-bao-nhieu.html

Bọc Răng Sứ Titan Kim Loại Phù Hợp Với Những Đối Tượng Nào?

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, bọc răng sứ Titan kim loại thường được các bác sĩ khuyến cáo nên dùng để phục hồi răng trong các trường hợp sau:

Răng bị nứt, vỡ, gãy, mẻ,… do các tác động, va đập, tai nạn từ bên ngoài.

Răng bị sâu ở tất cả các mức độ, răng có tủy tổn thương.

Răng hàm bị mất do nhiều nguyên do khác nhau.

Răng bị hô, móm nhẹ, răng to hoặc nhỏ bất thường.

Răng bị ố vàng, nhiễm màu kháng sinh không thể tẩy trắng.

Phục hình răng cho các trường hợp cấy implant hoặc làm cầu răng sứ.


RĂNG SỨ TITAN CÓ BỊ ĐEN KHÔNG?

Răng sứ titan có bị đen không 1

Răng sứ titan thuộc dòng răng sứ kim loại, có cấu tạo gồm phần khung sườn bên trong được chế tạo từ hợp kim Niken – Crom – Titan, trong đó titan là thành phần chính và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ có màu sắc gần giống với màu răng thật nên phần nào đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người dùng. Thành phần chế tạo răng sứ titan khá lành tính, có tính tương hợp sinh học cao, đồ bền cao, có khả năng chịu lực ăn nhai khá tốt và tuổi thọ trong khoảng 10 năm. Bên cạnh đó cùng với mức chi phí phù hợp với túi tiện mà răng sứ titan luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn cho đến ngày hôm nay. 

Răng sứ titan có bị đen không?

Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi đã phân tích trên, răng sứ Titan vẫn còn tồn tại những nhược điểm như thường bị đen viền răng, răng sứ bị đục khi ra ánh sáng và độ bóng của răng sứ titan không bằng răng toàn sứ do lớp xi măng gắn kết giữa mão răng sứ và thân răng tự nhiên qua một thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa bởi dịch khe nướu răng. Tuy nhiên, lớp bên ngoài của răng sứ Titan được phủ chất liệu sứ trắng có màu giống như màu răng thật nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng Titan vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm.

Màu sắc của răng sứ titan bị đục khi có ánh sáng chiếu vào
Bên cạnh đó, khi tồn tại trong môi trường khoang miệng và tiếp xúc lâu với các loại thực phẩm đa dạng mà hằng ngày bạn ăn uống, điều này khiến răng sứ titan nhanh chóng bị đổi màu. Đặc biệt, phản ứng oxy hóa diễn ra do thành phần kim loại trong khung sườn sẽ làm cổ răng bị đen. Trường hợp nặng hơn có thể gây kích ứng nướu. Do đó, “tuổi thọ” của răng sứ Titan chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian nhất định, lâu nhất cũng chỉ được khoảng 10 năm là phải phục hình lại.

Việc bạn có lựa chọn bọc răng sứ titan để phục hình cho những chiếc răng bị sứt mẻ hay không là tùy vào nhu cầu của chính bạn. Nếu bạn muốn thực hiện với mức chi phí thấp phù hợp với điều kiện tài chính và mục tiêu của bạn chỉ cần duy trì răng trong khoảng trên dưới 10 năm và không đặt cao tính thẩm mỹ thì răng sứ titan sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Với những chia sẻ về răng sứ titan cũng như giải đáp răng sứ titan có bị đen không, hy vọng rằng đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.Mọi thắc mắc vui lòng truy cập http://benhvienranghammatsaigon.vn/boc-rang-su-tham-my.html và để lại thắc mắc của bạn ở cuối bài viết.
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R