忍者ブログ

Hàn răng thẩm mỹ

Hàn trám răng có bền mãi mãi không?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

Hàn trám răng có bền mãi mãi không?

Thắc mắc "Trám răng có bền lâu không?" rất hay được các khách hàng của Nha Khoa Kim hỏi tư vấn. Khi bị sâu răng, tai nạn,... dẫn đến mẻ, vỡ răng; thì phương pháp được các nha sĩ khuyên dùng đó là trám răng, nhờ vào tính nhanh chóng và hiệu quả nó. Cùng tìm hiểu xem trám răng có bền vĩnh viễn không nhé?

Thực tế thì trám răng sâu có hiệu quả vĩnh viễn là không chính xác. Cho dù với tiến bộ kỹ thuật trong nha khoa thì tất cả các biện pháp thẩm mỹ chỉ mang ý nghĩa trong một thời gian nhất định mà thôi. Qua thời gian, với tác động của các tác nhân như lực nhai hay axit, kích thích nóng lạnh thì hiệu quả của các phương pháp sẽ giảm xuống. Do đó, một khi răng bị tổn thương thì việc đảm bảo được tính thẩm mỹ và ăn nhai bình thường vĩnh viễn là hầu như không thể.

→ Đọc thêm: "Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 1?" : http://tramrangsau.vn/dau-la-dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-1/

Bạn chỉ có thể lựa chọn cho một phương pháp mang lại hiệu quả bền lâu nhất mà thôi. Thực hiện hàn trám răng có nghĩa là bạn sẽ phải hàn lại chỗ sâu nhiều lần trong đời. Nếu bạn giữ gìn tốt thì có thể gia tăng tối đa độ bền cho miếng trám. Vì thế, tuy không thể trám răng vĩnh viễn nhưng vẫn có trường hợp duy trì được miếng trám gần suốt đời do được chăm sóc tốt nhất.

Hàn trám hiện nay được sử dụng phổ biến trong các trường hợp răng sâu bởi thao tác đơn giản và chi phí khá thấp so với bọc răng sứ. Có hai phương pháp hàn trám chủ yếu hiện nay là trám trực tiếp với vật liệu amalgam hoặc composite và trám gián tiếp Inlay/Onlay. So với trám gián tiếp thì việc trám trực tiếp có độ bền không cao bằng nhưng chi phí sẽ tiết kiệm hơn nhiều lần.

Trám trực tiếp cho răng hàm thường sử dụng vật liệu amalgam. Đây là chất liệu trám có độ chịu lực khá cao, thích hợp cho trám răng hàm có lực nhai lớn. Nha sỹ sẽ tiến hành trám bít vật liệu lên phần răng bị sâu sau khi đã làm sạch vết sâu và cuối cùng sẽ chiếu đèn laser để đông cứng chỗ trám. Kỹ thuật trám này tuy đơn giản những hiệu quả thường chỉ duy trì được vài năm do vật liệu trám có độ bám dính không cao, dễ bị bong bật khi ăn nhai và các kích thích bên ngoài.

→ Đừng bỏ qua bài viết này: "Lấy tủy răng một lần có hết viêm nhiễm không? Chữa tủy 1 lần DUY NHẤT" : http://tramrangsau.vn/lay-tuy-rang-mot-lan-co-het-viem-nhiem-khong/

Trám gián tiếp theo kỹ thuật Inlay/Onlay sẽ đảm bảo cho bạn một kết quả bền chắc hơn trám thông thường. Kỹ thuật trám này cơ bản khá giống với bọc răng sứ nhưng không phải mài cùi răng nên ít xâm lấn đến cấu trúc răng và thích hợp với những xoang trám lớn như răng hàm. Thông thường, nha sỹ sẽ làm sạch vết sâu, tạo xoang trám, sau đó sẽ lấy dấu răng gửi về labo chế tạo miếng trám. Sau khi hoàn thành, miếng trám sẽ được gắn trở lại xoang trám. Độ bền của hàn Inlay/Onlay có thể lên tới chục năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học.

Để những miếng trám răng có thể bám chắc trên răng sau nhiều năm, cách hữu hiệu nhất là ứng dụng công nghệ hiện đại Laser Tech do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế thành công. Đó có thể là giải pháp duy nhất hiện nay mang đến cho bạn hy vọng sẽ được trám răng vĩnh viễn hoặc ít nhất là duy trì trong nhiều năm.

Quá trình ứng dụng công nghệ này tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được chuyển giao độc quyền cũng đã chứng tỏ được giá trị đặc biệt của kỹ thuật này đối với phục hình răng. Nhờ có công nghệ nàu mà miềng răng có thể tăng cường độ bám dính tối đa, hạn chế tình trạng bong bật, mang lại hiệu quả hàn trám tốt nhất.

Quy trình hàn trám răng sâu tại Hoàn Mỹ cũng được thực hiện theo chuẩn của Hoa Kỳ với sự thực hiện của các nha sỹ được đào tạo trực tiếp tại Mỹ chắc chắn sẽ khắc phục tình trạng răng sâu hiệu quả nhất.

Rất nhiều khách hàng đã được trám răng thành công với độ bền chắc cao, duy trì và hỗ trợ ăn nhai trong nhiều năm với những phản hồi từ khách hàng rất khả quan. Bạn có thể tham khảo chi tiết các ca hàn răng cụ thể này ở đường dẫn dưới đây:

Đừng ngần ngại gửi câu hỏi của bạn về Nha Khoa Kim, mọi thắc mắc dù nhỏ nhất cũng sẽ được các chuyên gia tại Nha Khoa Kim giải đáp một cách tận tình và cụ thể nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ.

→ "Hàn răng sâu cho trẻ em an toàn, uy tín, hiện đại nhất từ 2017" : http://tramrangsau.vn/han-rang-cho-tre/

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R