忍者ブログ

Hàn răng thẩm mỹ

Huong dan tay trang rang tai nha voi vo cam

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

Huong dan tay trang rang tai nha voi vo cam

Cam ngoài là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe thì vỏ cam còn có thể giúp bạn tẩy trắng răng tại nhà vô cùng hiệu quả. Sau đây là 3 cách làm trắng răng bằng vỏ cam siêu đơn giản tại nhà nhưng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

làm trắng răng bằng vỏ cam

3 cách làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản – hiệu quả tại nhà

Cam là một loại trái cây được mọi người ưa thích, vị ngọt thanh, xen lẫn vị chua là thứ quả giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè nóng bức. Không chỉ ngọt mát ở phần múi cam, mà vỏ cam còn là nguyên liệu giúp làm trắng răng cực hiệu quả bạn đã biết chưa nào.

Vì theo nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, phần cùi trắng của cam có chứa một thành phần tự nhiên có tên limonene, chất này có tác dụng loại bỏ sạch các mảng bám gây ố vàng trên bề mặt răng. Bên cạnh đó, Trong vỏ cam có chứa rất nhiều axit, có khả năng hỗ trợ làm mềm cao răng, khiến chúng bong ra khỏi bề mặt răng và trả lại cho bạn hàm răng sáng bóng.

Vì thế, nếu bạn đang gặp phải hàm răng ố vàng do cao răng, hay từ màu của những thực phẩm ăn hằng ngày thì có thể áp dụng làm trắng răng bằng vỏ cam theo 3 cách dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên về hiệu quả đạt được đấy nhé.

Cách 1: Chà xát vỏ cam trên bề mặt răng

Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Sau khi ăn xong cam, vỏ cam vẫn còn tươi, bạn có thể lấy ngay vỏ cam để chà xát lên bề mặt răng trong khoảng 5 – 10 phút rồi súc miệng lại và đánh răng như bình thường.

Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện cách này trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy màu răng có sự thay đổi rõ rệt đấy nhé.

Làm trắng răng bằng vỏ cam với cách chà vỏ cam lên mặt răng.
XEM THÊM: Giá tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM

Cách 2: Trộn bột vỏ cam với kem đánh răng

Vỏ cam phơi khô rồi xay thành bột mịn dùng lâu dài khi bạn không có vỏ cam tươi hằng ngày. Bột vỏ cam xay nhuyễn rồi đem trộn cùng một lượng kem đánh răng phù hợp, sau đó trộ đều và chải lên khắp các về mặt răng trong khoảng 2 – 3 phút. Sau đó súc miệng thật sạch bằng nước sạch.

Lưu ý chỉ nên thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần mà không nên lạm dụng quá nhiều có thể làm bào mòn men răng.

Trộn bột vỏ cam với kem đánh răng.

Cách 3: Trộn bột vỏ cam và bột húng quế

Nếu không muốn kết hợp với kem đánh răng thì bạn có thể trộn bột vỏ cam với bột húng quế. Lá húng quế được biết đến như một loại dược liệu không chỉ có khả năng làm trắng răng hiệu quả mà còn có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng miệng và tình trạng hơi thở có mùi.

Lá húng quế bạn cũng phơi khô và xay ra thành bột nhỏ mịn rồi trộn với bột vỏ cam. Sau đó, khi dùng bạn trộn hỗn hợp bột này với nước rồi dùng bàn chải nhúng vào, chải đều lên toàn bộ các mặt của răng, có thể dùng kết hợp cùng kem đánh răng cũng rất tốt. Thực hiện kiên trì 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả như ý muốn.

Trên đây là 3 cách làm trắng răng từ vỏ cam, hy vọng sau khi áp dụng bạn sẽ sở hữu nụ cười thật tự tin.Tham khảo dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM bằng công nghệ hiện đại tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang.html.

Bài viết đầy đủ: XEM TẠI ĐÂY
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R